Chat với chúng tôi

Bếp từ Nagakawa NAG1213M

Bếp từ Nagakawa NAG1213M

Thương hiệu NAGAKAWA
Mã sản phẩm: NAG1213M
Tình trạng: Còn hàng
Công suất: IH. 2400W ; IH. 2000W
Kích thước sản phẩm: 730mm x 430mm
Kích thước lắp đặt: 685mm x 385mm
8,750,000đ 12,500,000đ

Siêu thị bếp nhập khẩu Cocokitchen xin kính chào quý khách hàng, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm bếp từ Nagakawa NAG 1213M của thương hiệu nhà bếp cao cấp Nagakawa.

Được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia đến từ châu Âu, sản phẩm được chăm chút kĩ lưỡng từ kiểu dáng bên ngoài cho đến chất lượng phụ kiện.

Bảng điều khiển linh hoạt tối ưu

Mặt kính Schott Ceran: thương hiệu gốm kính Đức số 1 thế giới, được làm từ gốm sứ thủy tinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750 độ C.

Mâm từ E.G.O: khả năng tự động nhận diện đáy nồi chính xác và linh hoạt hơn, giúp nhiệt độ phân bố đều đặn tương ứng với đáy nồi, từ đó tăng hiệu suất lên tới 90%, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Hệ điều khiển Slide & Touch Control: khách hàng có thể điều chỉnh công suất bằng cách trượt trên phím LED điều khiển hoặc bấm trực tiếp vào vùng công suất mình mong muốn, các phím cảm ứng điện tử đều cực kì nhạy và hiệu quả.

Bếp từ Nagakawa Model NAG1213M sở hữu đầy đủ những tính năng của dòng bếp cao cấp như:

Công nghệ Inverter tiết kiệm tối ưu điện năng

Chức năng Booster gia tăng hiệu năng đun nấu, giảm thiểu thời gian đun nấu

Chức năng kháo an toàn ChildLock

Chức năng hẹn giờ

Cảm ứng quá nhiệt, chống tràn

Những chức năng thông dụng tiện lợi

Pause & Recall là 1 chức năng cực kì tiện dụng của Bếp từ Inverter NAG1213M:

Khi bận việc đang lúc dở tay đun nấu, lúc này bạn có thể sử dụng phím Pause để tạm dừng hoạt động bếp. Khi trở lại, bạn chỉ cần ấn phím Pause một lần nữa, sản phẩm sẽ tiếp tục hoạt động bình thường với chương trình đã cài đặt trước đó. Giúp cho quý khách hàng tối ưu được thời gian đun nấu, không phải cài đặt lại chương trình nấu như lúc ban đầu.

Chương trình nấu ăn cài đặt sẵn của bếp Nagakawa NAG1213M : 

Sản phẩm cho phép chọn các chế độ nấu sẵn, nghĩa là các chức năng của bếp từ đã được lập trình sẵn các chế độ nấu ăn. Chúng được cài đặt sẵn nhiệt độ và thời gian cho mỗi thực phẩm khác nhau.Các phím nấu sẵn phổ biến nhất là hâm nóng, lẩu, luộc, hấp, xào, đun nước, nướng. Bạn chỉ cần chọn phím và bếp Nagakawa sẽ thay bạn hoàn thành món ăn.

Hệ điều hành kép giúp bếp từ đôi Nagakawa NAG1213M hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ:

Hệ điều hành kép là ưu điểm vượt trội của sản phẩm. Là thế hệ mới sử dụng 2 hoặc nhiều thanh công suất IGBT tạo thành cơ chế hoạt động thông minh: các IGBT có thể hoạt động đồng thời giúp cho bếp có thể đạt công suất tối đa 2400W trong vòng vài giây. Đồng thời, các IGBT có thể hoạt động luân phiên theo lệnh điều hành từ trung tâm, nhờ công nghệ biến tần giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo tuổi thọ của bếp.

Sản phẩm bếp từ đôi với 2 bảng điều khiển độc lập

 

Cam kết của chúng tôi:

Siêu thị bếp nhập khẩu Cocokitchen luôn luôn cập nhật và cung cấp tới quý khách hàng những sản phẩm hiện đại nhất, chất lượng nhất, phù hợp với thị hiếu và túi tiền của quý khách hàng. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có chứng nhận đầy đủ từ pháp luật đến những nhãn hàng và thương hiệu cung cấp sản phẩm. Chúng tôi nói không với hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng.

Chế độ hậu mãi:

Khi mua sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng sẽ được tặng 1 bộ nồi 3 món cao cấp của thương hiệu Nagakawa. Ngoài ra, khi mua sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm được bảo hành 5 năm kể từ ngày kihcs hoạt bảo hành sản phẩm, trong quá trình sử dụng trong vòng 1 năm kể từ ngày kích hoạt bảo hành, nếu sản phẩm gặp bất cứ 1 lỗi gì liên quan đến hệ thống, quý khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn. quý khách sẽ được cung cấp 1 thẻ kích hoạt bảo hành, dùng thẻ để kích hoạt bảo hành và lưu giữ để xác minh bảo hành.

Bộ nồi  3 món và thẻ bảo hành điện tử

NHỮNG SẢN PHẨM CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


Tag: Bếp từ, Bếp từ đôi, bếp từ nagakawa, bếp từ đôi nagakawa, bếp nagakawa, bếp từ nagakawa nag1213m

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Xấu           Tốt
captcha

Sản phẩm liên quan

-37%

Bếp từ Nagakawa NAG1210MF4

18,690,000đ 29,900,000đ
-30%

Bếp từ Nagakawa NAG1211MF4

19,530,000đ 27,900,000đ
-30%

Bếp từ Nagakawa NAG1205M

12,530,000đ 17,900,000đ
-30%

Bếp từ Nagakawa NAG1202M

8,330,000đ 11,900,000đ

MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT & VẬN CHUYỂN

Áp dụng các đơn hàng nội thành Hà Nội

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Hoàn 100% giá trị đơn hàng nếu hàng không đúng nguồn gốc, xuất xứ

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

Đổi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong vòng 30 ngày

CAM KẾT

Giá luôn tốt nhất

CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ

Thông tin sản phẩm